Có triệu chứng đầy bụng no hơi sau đặt stent 6 tháng nhờ các bs tư vấn giúp .cảm ơn
Trả lời:

Chào Bạn

Sau đặt stent người bệnh vẫn phải điều trị dùng thuốc theo chỉ định và triệu chứng sình bụng đầy hơi gây khó chịu, diễn ra lâu dài thì nhiều khả năng là do tác dụng phụ từ thuốc, có thể do chế độ dinh dưỡng hoặc một số nguyên nhân khác; vì vậy bạn nên đi khám để được bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời.

Cũng làm rõ để bạn nắm bắt thêm: Phương pháp can thiệp đặt stent mạch vành là giải pháp tình thế giúp người bệnh ngăn ngừa cơn nhồi máu cơ tim, ổn định tình trạng tắc hẹp. Tuy nhiên sau can thiệp, nếu không kiểm soát tốt bạn hoàn toàn có thể bị tái tắc hẹp tại vị trí đã đặt stent hay tại các vị trái khác. Bên cạnh việc điều trị theo chỉ định; lưu ý bạn nên tham khảo để sử dụng sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và được đăng tải trên tạp chí quốc tế để ngăn ngừa tắc hẹp mạch vành nặng lên.

Phần tư vấn trên mong bạn lưu tâm thực hiện nhằm kiểm soát bệnh hiệu quả. Bạn còn nội dung cần hỏi, cần tư vấn trực tiếp bạn chủ động liên hệ đến số máy 0981 238 219 - chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé.

Chúc bạn sức khỏe và mọi sự may mắn

Thân ái
 

anhupweb3.jpg