Tôi uống Amlodipin tới 1 tháng (từ 5/9/21 tới 5/10/21) tôi ngưng xử dụng vì tọi thấy khi đi tiểu thấy có kiến bu vào giọt tiểu. Xem tác dụng phụ có điều nói vế do uống thuốc Amlodipin. Vậy có nguy hiểm lâu dài không ạ.
Trả lời:

Chào bạn.
Thuốc Amlodipin có thể gây ra tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, đau bụng, khó thở, tim đập nhanh...tuy nhiên việc sử dụng thuốc gây ra tình trạng như bạn chia sẻ thì chưa được nhìn nhận trong các tác dụng phụ do thuốc gây ra. Thuốc Amlodipin bạn đang đề cập đến là thuốc điều trị tăng huyết áp. Nếu bạn bị huyết áp cao, sử dụng Amlodipin sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, giảm đau tim và đột quỵ. Ngoài ra, thuốc cũng có tác dụng ngăn ngừa cơn đau thắt ngực do bệnh mạch vành. Vì vậy tuyệt đối không vì biểu hiện trên mà bạn tự ý bỏ thuốc điều trị.
Hiện tượng đi tiểu có kiến bu phần nhiều khả năng bạn đang bị tiểu đường. Chính vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian đi kiểm tra chỉ số đường huyết để được điều trị sớm.
Chúng tôi gửi bạn bài viết một số lưu ý và những điều cần biết khi sử dụng Amlodipin
Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ lại với chúng tôi qua số: 0981.238.219
Thân ái

anhupweb3.jpg